Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

bảng giá đồ gỗ Việt Trì - Phú Thọ


Để tránh “tiền mất tật mang”, khi mua đồ gỗ nội thất bạn cần rà soát kỹ các chi tiết của sản phẩm, đặc biệt là phần khung cửa, chân, mặt ngăn kéo,….. Ngoài ra, nếu quan sát thấy các tấm lót, tấm ngăn, ngăn kéo có tình trạng chắp vá, sứt sẹo, thiếu hụt thì tuyệt đối không nên mua.

gia do go Viet Tri Hiện nay trong các gia đình, đồ gỗ nội thất bằng gỗ là đồ vật trang hoàng không thể thiếu. Tuy nhiên, việc tuyển lựa được sản phẩm chất lượng, uy tín không phải là bài toán đơn giản. thường nhật, nhiều người chỉ chú ý đến mẫu mã, mẫu mã bên ngoài mà xem thường việc soát chất lượng bên trong khiến đồ gỗ nội thất nhanh xuống cấp, hư hỏng,…..

mua đồ gỗ ở Việt Trì Những sản phẩm gỗ kém chất lượng còn gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng. Theo nghiên cứu của Thạc sĩ Đỗ Hoàng Oanh - Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh: “Người tiêu dùng có thể bị nhiễm độc bởi những sản phẩm ván gỗ lót sàn nhà công nghiệp kém chất lượng do có chứa chất Polycylic aromatic hydrocarbon. Chất này gây kích ứng màng nhầy (mũi, mắt) và cổ khiến người dùng lâu ngày cảm giác khó thở, nhức đầu và có thể gây ung thư do tiếp xúc lâu ngày"

http://foroalcolea.webcindario.com/member.php?action=profile&uid=72638

Để hạn chế tối đa các rủi ro trên, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 kinh nghiệm khi chọn lựa mua nội thất bằng gỗ chất lượng, hiệu quả để bạn có thể tham khảo và áp dụng.

https://justpaste.it/1l1y6

Cửa hàng đồ gỗ tại việt trì - Phú Thọ Người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là đồ gỗ xịn và đâu là đồ gỗ tạp vì sự tinh vi càng ngày càng khéo léo#. Kinh nghiệm chọn mua đồ gỗ nội thất để tránh được hàng kém chất lượng là bài viết Đức Sinh khuyên bạn nên đọc.

Với các đồ nội thất bằng gỗ thì phần khung giá đỡ đóng vai trò khôn cùng quan trọng. Tuy nhiên, không ít sản phẩm bây chừ phần khung chỉ được nhất mực bằng đinh thường, kết cấu lỏng lẻo khiến nó dễ bị gãy, sập sau thời kì ngắn sử dụng. Do đó, trước khi mua, hãy tường tận quan sát phần khung thật kỹ, bảo đảm rằng nó được cố định vững chắc, kiên cố và có độ bền tốt.

Thông thường, một số sản phẩm nội thất như: tủ đựng, giường, tủ quần áo,….dùng các loại sơn bảo quản cũng như hóa chất chống mối mọt do đó chúng thường có mùi đặc trưng hiện thời, không ít cơ sở sản xuất nội thất với mặt trên là gỗ tự nhiên, tuy nhiên phần dưới hoặc chân là gỗ trộn công nghiệp, các sản phẩm này chỉ sử dụng được vài năm là bị ẩm mục, mối mọt.

Bên cạnh đó, màu sắc của sơn gỗ hay chất lượng của sơn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền của nội thất đồ gỗ. Theo đó, nên chọn sản phẩm có màu sắc sơn đồng đều, nước sơn tốt, sáng bóng. Trong trường hợp sử dụng màu vân gỗ thì các đường vân phải nhìn thấy rõ, bền mặt sản phẩm bằng phẳng, tránh mấp mô.

truyen thong do go o Viet Tri Để tận dụng không gian phía dưới gầm cầu thang, ông Phạm Văn An đã đo đạc cẩn thận và nhờ xưởng mộc đóng riêng tủ để thích hợp với không gian trong nhà. “Tôi từng học qua nghề mộc nên rất cẩn thận trong việc lựa chọn nội thất gỗ trong gia đình. Nhận tủ sau một tuần đặt mua, tôi soát rất kỹ chất lượng gỗ, các khớp cam, lỗ bắn bàn lề, gờ tủ… thậm chí còn xem kỹ vân gỗ xem có đúng là gỗ xoan đào hay không. Không phát hiện ra lỗi của sản phẩm, tôi trả tiền cho cửa hàng và an tâm về chiếc kệ ti vi của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, kệ ti vi bắt đầu bị sệ cánh, lung lay, các góc cạnh của tủ bị bong tróc. rà soát kỹ mới biết, tủ chỉ có mặt trên làm bằng gỗ xoan đào, còn lại lớp dưới và chân đều được dán 1 lớp tech bên ngoài y hệt gỗ thịt còn bên trong trộn toàn gỗ công nghiệp”.

Tuy nhiên, nếu không có Kinh nghiệm chọn mua đồ gỗ nội thất để có thể phân loại các loại gỗ, phát hiện những “chiêu trò” của người bán, khách hàng sẽ rất dễ mua phải các sản phẩm nội thất có chất lượng gỗ kém hoặc chênh nhau về giá bán.

Chất liệu của loại đồ gỗ nội thất Một trong những kinh nghiệm chọn mua nội thất bằng gỗ hiệu quả là thẩm tra chất liệu của sản phẩm.thường nhật, nhiều khách hàng chỉ chọn mua nội thất gỗ tư nhiên vì chất lượng tốt, độ bền cao, tính thẩm mỹ ổn định. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên ngày càng hiếm và đắt đỏ do đó, không ít đơn vị vì trục lợi mà dùng các mánh lới để tráo đổi chất lượng sản phẩm. Do đó, nếu không có kinh nghiệm trong việc chọn lọc đồ gỗ thì bạn rất dễ bị “dắt mũi”, chọn phải sản phẩm kém chất lượng mà giá cả lại “trên trời”.

Mua đồ gỗ tại Việt Trì - Phú Thọ Đa phần khách hàng muốn chọn lựa sản phẩm gỗ thiên nhiên vì tính thẩm mỹ và độ bền cao nhưng vì nguồn nguyên liệu càng ngày càng khan hiếm nên người sinh sản đã nghĩ ra mọi “chiêu mánh” để làm lợi cho mình.

Đây là môt trong những nhân tố quan yếu giúp bạn chọn mua được các thiết bi nội thất bằng gỗ chất lượng, uy tín. thành thử, để rà chất lượng, khi mua sản phẩm bạn nên kéo các cánh tủ, ngăn tủ ra và ngửi thử. Nếu có mùi nồng sộc thẳng lên mũi khiến nhức mũi, chảy nước mắt thì không nên lựa chọn. Bởi theo đánh giá của các chuyên gia, tình trạng gỗ có mùi nồng, khó chịu đồng nghĩa với việc hàm lượng Fomaldehyd trong gỗ vượt quá mức cho phép và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thậm chí, nếu dùng lâu ngày có thể gây ung thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét